Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

Trong những năm trở lại đây, ngành kiến trúc nội thất như bước sang một giai đoạn đỉnh cao mới với hàng loạt sản phẩm nội thất được ra đời mang nhiều phong cách mới lạ, độc đáo. Nổi bật trong đấy, chính là các sản phẩm đá Granite - một loại đá biểu trưng cho sự sang trọng và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về các loại đá Granite được sử dụng để ốp bếp nhé!

 

đá Granite

Đá hoa cương ốp bếp
 

Thế nào là đá ốp bếp?

Đá ốp bếp là chỉ những loại đá được trong trong việc ốp (lát) các bề mặt khu vực bếp nhà ở. Được nhắc nhiều đến chính là sự bền bỉ, tính dễ chùi rửa, cũng như mang tính thẩm mỹ cao, trong những năm qua, đá Granite hay còn được gọi với cái tên khác là đá hoa cương được xem là một trong những loại đá được sử dụng phổ biến trong các dự án trang trí nội thất, đặc biệt là không gian nhà ở.

 

đá granite

Đá Granite ốp mặt bếp sang trọng

 

Đá ốp bếp có thể chia làm 2 loại như sau:

Đá ốp bàn bếp hay đá bàn bếp: Là đá được ốp và dùng cho mặt bàn bếp. Đây chính là phần đá ốp bếp quan trọng và được sử dụng nhiều nhất trong khu vực này. 

Đá ốp tường bếp: Là phần đá được sử dụng ốp tường của tủ bếp, nền nhà bếp hoặc không gian xung quanh căn bếp.

 

Ưu điểm của đá Granite dùng để ốp bếp

Mang lại vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên

Bản chất của đá Granite (đá hoa cương) là mang lại những vẻ đẹp rất sang, sáng và tự nhiên. Từ sự đa dạng mẫu mã, hoa văn chạm khắc khác nhau một cách tỉ mỉ giúp người dùng có rất nhiều sự lựa chọn để góp phần tôn lên vẻ đẹp của không gian nhà bếp. Nhờ vậy, những khoảnh khắc nấu nướng tại gian bếp đá hoa cương này mà các bà nội trợ thường hứng khởi hơn, sáng tạo hơn, có tinh thần tạo ra những món ăn ngon và mới lạ hơn.

 

đá granite

Tạo dựng không gian bếp hoàn hảo

 

Có tính bền bỉ 

Đá hoa cương có tính bền vững với thời gian, không bị trầy xước nên không sợ những tác động của những vật dụng  lên. Dùng loại đá này ốp nền nhà, tủ bếp, hay kệ bếp rất an toàn và bền vững.

 

Tính không thấm nước

Đối với loại đá Granite này thì người sử dụng sẽ không phải lo lắng, quan ngại đến khả năng nước thấm hay dầu mỡ bám. Vì loại đá này rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần làm bếp chỉ với một tấm vải nhỏ hoặc khăn giấy thông thường.

 

Khả năng chịu nhiệt tốt

Khác với các loại chất liệu khác như gỗ, nhôm hay kính, đá hoa cương chịu được nhiệt lượng vô cùng lớn. Vì vậy, bạn có thể tự do đặt những nồi niêu xoong chảo nóng vừa mới bắt từ bếp xuống vì nó không gây biến dạng hay tổn hại đến mặt bàn.

 

Top 5 loại đá Granite ốp bếp bạn nên thử

 

Đá Granite trắng tự nhiên

Loại đá trắng tự nhiên này có màu sắc chủ đạo là màu trắng kết hợp với những hạt vân màu xám tạo nên đường vân vô cùng tự nhiên. Đây là loại đá hoa cương được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay vì gam màu trắng xám này vô cùng linh hoạt trong việc phối cùng những đồ dùng nội thất khác. 

Đá Granite trắng này thường được sử dụng để lát mặt bếp hoặc các khu vực chính diện để gia tăng phần sáng cho ngôi nhà. 

 

đá granite

 

Đá Granite vàng hoàng gia

Với tông màu chủ đạo là vàng Gold sang trọng, quyền lực tạo cho người xem cảm giác như lạc vào cung điện hoàng gia, quý tộc. Mặt đá là sự kết hợp giữa màu vàng của đá cùng những đường vân trắng hồng nhẹ nhàng, một sự đối lập vô tình khiến loại đá này trở nên vô cùng bắt mắt.

 

Đá Granite sa thạch vàng

Đá sa thạch vàng là loại đá hoa cương được nhập khẩu từ Ấn Độ, nguồn gốc tự nhiên 100%, vô cùng đẳng cấp và thời thượng, chịu nắng mưa tốt đảm bảo chất lượng cho gian bếp nhà bạn.

Được tạo ra từ trầm tích kết dính, cấu tạo chủ yếu từ các hạt cát nhỏ (fenspat và thạch anh) nên màu sắc của đá sẽ thay đổi tùy theo vật liệu kết hợp để tạo ra nó, điển hình những mẫu như: Nâu, xám, lục, đỏ, tím, vàng.

 

Đá Granite vàng thủy tinh

Đá vàng thủy tinh sẽ là một gợi ý hay ho cho những ai yêu thích ưu điểm của dòng này vì vẻ đẹp của sắc vàng sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. 

Đá hoa cương vàng thủy tinh được nhập khẩu từ Brazil, hoa văn độc đáo, màu sắc vô cùng ấn tượng, bóng loáng tăng thêm ấn tượng cho không gian bếp của bạn. Với khả năng chống thấm nước và chịu được nhiệt độ cao, loại đá này sẽ là một người bạn hỗ trợ đắc lực của các chị em phụ nữ.

 

Đá Granite sa mạc vân gỗ đỏ

Một loại đá với thiết kế chạm khắc mới lạ và độc đáo, đá sa mạc vân gỗ đỏ là loại đá được nhập khẩu từ Châu Âu với gu thẩm mỹ cao, giúp cho căn bếp của bạn trông thật sang trọng và tân tiến. 

 

Đá Granite Black Forest

Khác với những thiết kế trên, mẫu đá hoa cương Black Forest này mang tông màu tối với màu đen huyền bí, sang trọng cùng những đường vân lạ mắt tạo nên sự bí hiểm, tò mò tăng thêm tính tưởng tượng cho người xem. Đây sẽ là gu riêng của những ai có cá tình mạnh mẽ, yêu thích những gam màu trung tính như màu đen. 

 

Vì sao chọn đá hoa cương Granite của Đăng Phát?

Là một doanh nghiệp có thâm niên hoạt động kinh doanh các loại đá trang trí nội thất. Đá hoa cương Đăng Phát đã và đang không ngừng phát triển và cung cấp cho hơn hàng ngàn khách hàng đến đây mua sắm với những mặt hàng đá hoa cương chất lượng, giá cả phù hợp. Tại đây, chúng tôi cung cấp đang dạng các loại đá đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

 

đá granite

 

Bài viết trên đã phần nào giúp các bạn hình dung và hiểu rõ hơn về các loại đá Granite (đá hoa cương) cũng như đưa ra những gợi ý cho các thiết kế căn bếp nhà bạn. Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại 0976 700 892 - 0938 083 836 để nhận được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi nhé!

 

ĐÁ HOA CƯƠNG ĐĂNG PHÁT

Đ/c: 409/154/20 Tổ 27, Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Đ/c văn phòng: Số 11, đường số 1, Khu phố 4, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
Hotline: 0976 700 892 - 0938 083 836

Email: dahoacuongdangphat@gmail.com

Website: dahoacuongdangphat.com

Top 5 loại đá GRANITE khiến căn bếp nhà bạn trông “Sang - xịn - mịn”

Thế nào là đá ốp bếp?, Ưu điểm của đá Granite dùng để ốp bếp, Top 5 loại đá Granite ốp bếp bạn nên thử, Vì sao chọn đá hoa cương Granite của Đăng Phát?

Mang lại vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên, Có tính bền bỉ, Tính không thấm nước, Khả năng chịu nhiệt tốt, Đá Granite trắng tự nhiên, Đá Granite vàng hoàng gia, Đá Granite sa thạch vàng, Đá Granite vàng t