Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

 

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều mẫu đá hoa cương khác nhau. Điều này giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn cho công trình của mình. Nhưng đôi khi quá nhiều lại không phải là điều tốt, bởi bạn khó mà biết được loại đá hoa cương nào mới là lựa chọn phù hợp nhất. Việc sử dụng loại đá này đã không còn gì xa lạ nữa, bởi xu hướng này phát triển nhanh chóng kể từ khi chúng xuất hiện trên thị trường. Và nếu bạn cũng đang muốn thi công hạng mục nào đó bằng loại đá tự nhiên này, thì việc tìm hiểu một chút kiến thức liên quan là rất cần thiết. Với 6 tiêu chí chọn mẫu đá hoa cương phù hợp có trong bài viết dưới đây được Đăng Phát rút kết từ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy, hãy cùng theo dõi nhé.

 

đá hoa cương

 

Xác định mẫu đá hoa cương theo sở thích của gia chủ

Điều tiên quyết vẫn là bạn thích mẫu đá nào? Bởi, bạn nghĩ như thế nào khi ai đó tư vấn mẫu đá hoa cương bạn không thích, hoặc nó không phù hợp với nhu cầu sử dụng? Để không làm mất quá nhiều thời gian hay tự rước bực mình vào người, bạn có thể xác định mẫu đá bạn muốn qua một số câu hỏi sau:

+ Bạn thích mẫu đá hoa cương đơn giản hay phức tạp?

+ Bạn muốn màu của đá sáng hay tối một chút?

+ Bạn thích vân mây, vân sa mạc hay vân tĩnh mạch?

Khi xem xét các mẫu đá hoa cương, sở thích của bạn nên được ưu tiên. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, mà không cần theo bất kỳ khuôn mẫu nào.

 

đá hoa cương

Mách bạn chọn đá hoa cương phù hợp với công trình của mình

 

Chọn mua đá hoa cương theo tổng thể không gian công trình

Diện tích tổng thể công trình có ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn mẫu đá của bạn. Ví dụ bạn muốn ốp đá hoa cương cho căn bếp của mình, thì bạn nên dựa vào kích thước gian bếp để có lựa chọn phù hợp. Nếu là gian bếp nhỏ, bạn có thể chọn loại đá sáng màu để không gian trông rộng rãi hơn. Còn căn bếp ít ánh sáng tự nhiên, thì có thể chọn đá hoa cương tối màu với những đường vân sáng chạy qua. Và nếu bạn có căn bếp lớn, thì những mẫu đá có gam màu tối cũng là một lựa chọn phù hợp.

 

Lựa chọn đá hoa cương phù hợp với tình hình kinh tế của bạn

Xác định được nguồn phí dự chi sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chọn mua mẫu đá hoa cương phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có ngân sách ít thì không nên chọn mua những mẫu đá cao cấp, đắt tiền dù cho có là mẫu mình thích.

Cho những ai chưa biết thì trong thị trường đá hoa cương, đá Marble có giá bán cao hơn so với đá Granite. Với những công trình nhà dân, bạn có thể chọn những mẫu đá cơ bản có giá trong khoảng 500.000 đ/m2 - 1.000.000 đ/m2. Còn với những công trình cao cấp, thì nên chọn đá hoa cương đắt tiền hơn chẳng hạn như những mẫu đá Marble tự nhiên cao cấp.

 

đá hoa cương

 

Chọn mua mẫu đá hoa cương phù hợp dựa vào chất lượng của chúng

Chất lượng của đá hoa cương rất quan trọng trong quá trình sử dụng, bởi chúng quyết định độ bền cũng như tuổi thọ của công trình. Sau đây là những dấu hiệu cho thấy đá có chất lượng kém, bạn không nên chọn mua:

+ Có xuất hiện rỗ trên bề mặt đá hoa cương

+ Xuất hiện khe nứt, vết nứt

+ Tĩnh mạch đá không rõ nét, nhìn không đều nhau

+ Tính chất màu sắc cũng không đồng nhất

+ Các biến thể cùng đường vân không hài hoà

 

Chọn mua đá hoa cương theo những mẫu phổ biến trên thị trường

Quá choáng ngợp trước những mẫu đá hoa cương mới lạ được cập nhật thường xuyên, bạn có thể chọn những mẫu đá phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay. Bởi đôi khi nó phù hợp với công trình của bạn hơn là khi chọn mua mẫu đá bạn không biết gì hoặc biết quá ít thông tin về chúng.

Song, không phải ngẫu nhiên mà những mẫu đá hoa cương này được yêu thích và phổ biến đến vậy. Trên thực tế, chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều khách hàng giám định và tin chọn nên mới được tiêu thụ nhiều đến thế. Một số mẫu đá hoa cương phổ biến bạn có thể tham khảo như: Đá trắng vân mây, đá vàng da báo, đá đỏ ruby Ấn Độ, đá kim sa Trung, đá nâu Anh Quốc, đá trắng tự nhiên, đá vàng hoàng gia...

 

đá hoa cương

Liên hệ Đá hoa cương Đăng Phát để được tư vấn chọn mẫu đá hoa cương đẹp, chất lượng

 

Chọn mua đá hoa cương theo tư vấn của đơn vị cung cấp

Có nhiều gia chủ đôi khi không có nhiều thời gian để tìm hiểu cũng như tham khảo các mẫu đá hoa cương hiện nay. Và giải pháp tối ưu nhất dành cho họ, đó là tìm sự hỗ trợ từ các đơn vị cung cấp và thi công. Bởi đây đều là những nhà cung cấp đá hoa cương uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nên họ hiểu rất rõ tâm lý của khách hàng, từ đó tư vấn cho bạn mẫu đá không chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn hợp cả phong thủy, giúp mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn đơn vị cung cấp và thi công đá hoa cương uy tín. Bởi đáp ứng cho nhu cầu ốp đá hoa cương hiện nay của nhiều khách hàng, càng ngày càng có nhiều đơn vị xuất hiện. Tạo điều kiện cho những đơn vị kém chất lượng trà trộn vào hoạt động kinh doanh. Có nhiều vấn đề của khách hàng đôi khi họ không thể tư vấn hay giải quyết được. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ thông qua các trang mạng hoặc giới thiệu từ người thân để có cho mình địa chỉ cung cấp, thi công uy tín, chất lượng.

 

đá hoa cương

 

Địa chỉ cung cấp, thi công đá hoa cương chất lượng, giá cả cạnh tranh tại Bình Dương - Đá hoa cương Đăng Phát

Đá hoa cương Đăng Phát là đơn vị chuyên cung cấp và thi công đá hoa cương các loại uy tín, chất lượng cùng giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu đá hoa cương đẹp nhất, tốt nhất, phù hợp với mọi công trình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công hàng nghìn công trình xây dựng đá tự nhiên khắp khu vực miền Nam, Đá hoa cương Đăng Phát đã và đang không ngừng khẳng định vị thế và chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng, các nhà thầu lớn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đá hoa cương với đa dạng mẫu mã, hoa văn, đặc biệt là phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Với 6 tiêu chí chọn mua đá hoa cương được chúng tôi chia sẻ ở trên, mong rằng bạn sẽ tìm mua được cho mình mẫu đá chất lượng, giá tốt. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ cho Đá hoa cương Đăng Phát theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất.


 

ĐÁ HOA CƯƠNG ĐĂNG PHÁT

Đ/c: 409/154/20 Tổ 27, Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Đ/c văn phòng: Số 11, đường số 1, Khu phố 4, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Hotline: 0976 700 892 - 0938 083 836

Email: dahoacuongdangphat@gmail.com

Website: dahoacuongdangphat.com

Kinh nghiệm chọn mẫu đá hoa cương phù hợp với công trình của bạn

Xác định mẫu đá hoa cương theo sở thích của gia chủ, Chọn mua đá hoa cương theo tổng thể không gian công trình, Lựa chọn đá hoa cương phù hợp với tình hình kinh tế của bạn, Chọn mua mẫu đá hoa cương p

ĐÁ HOA CƯƠNG ĐĂNG PHÁT