Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm

Tìm Hiểu Công Ty Sản Xuất Đá Hoa Cương Tại TPHCM

 

     Đá hoa cương là một loại vật liệu có vai trò rất quan trọng trong các công trình xây dựng. Từ những công trình nhỏ nhất đến các công trình lớn nhất đều có sự hiện diện của chúng trong tất cả các hạng mục.

 

     Tuy nhiên, đá hoa cương có rất nhiều loại, mỗi loại có những màu sắc, sắc thái cũng như giá thành khác nhau. Để lựa chọn được công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm uy tín mà hợp tác là chuyện không hề đơn giản.Vì vậy, chúng ta hãy xem bài viết dưới đây để tìm được địa chỉ ưng ý nhé!

 

công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm

 

Một số loại đá hoa cương được ưa chuộng hiện nay


 1. Đá hoa cương trắng

 

     Là loại đá hoa cương có màu trắng, nhưng vân của nó tùy loại mẫu mà sẽ có những vân khác nhau, được nhiều người sử dụng trong xây dựng, mang đến vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng cho nhiều không gian trong ngôi nhà.

 

     Đá hoa cương trắng có thể sử dụng trong bất kỳ không gian nào của gia đình như: cầu thang, sàn nhà, làm bếp hay bàn ăn… Đá hoa cương trắng được chia thành nhiều loại, mỗi loại có vân và màu sắc khác nhau.

 

 2. Đá hoa cương kim sa

 

     Là một loại đá có kết cấu thô, được hình thành từ sự kết tinh chậm rãi của mangan bên dưới bề mặt của vỏ trái đất. Lớp bề ngoài mặt đá có độ bóng cao, nên phản xạ ánh sáng tốt. Hơn nữa giá thành của đá hoa cương kim sa cũng tương đối mềm nên được nhiều người sử dụng để trang trí nội thất.

 

     Trong các loại đá hoa cương kim sa thì loại đá hoa cương kim sa trung là loại đá đẹp nhất, được dùng phổ biến nhất trên thế giới, xuất khẩu mọi lục địa. Đây là loại đá thiên nhiên có nền đen, có ánh vàng óng ánh hạt, độ bền cứng cao, chịu được mưa và nhiệt rất tốt. Đá này được dùng làm trang trí bếp, phòng tắm tạo thêm nét kiêu sa, hiện đại cho ngôi nhà.

 

công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm

 

 3. Đá hoa cương nhân tạo

 

     Là loại đá được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những công nghệ tiên tiến nhất nên có độ bền cứng rất cao, không gây độc hại cho sức khỏe người dùng.

 

     Đá hoa cương nhân tạo được nhiều người ưa chuộng, dùng để trang trí nội thất như: ốp tường, sàn nhà, trần nhà, mặt bàn bếp…Các mẫu đá rất đa dạng nên tùy vào sở thích của chủ nhân mà kiến trúc sư sẽ chọn loại đá, loại hoa văn phù hợp.

 

Đăng Phát là công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm hàng đầu


     Chặng đường 10 năm hoạt động, Đăng Phát không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất và hội tụ được đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, sáng tạo.

 

     Đến nay, Đăng Phát trở thành công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm đáng tin cậy của các chủ đầu tư công trình dự án và mọi khách hàng trong nước nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

 

công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm

 

Công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm Đăng Phát chúng tôi cam kết

 

  • Cung cấp sản phẩm chính hiệu, uy tín, tất cả được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm
  • Giá cực cạnh tranh: Bởi Đăng Phát trực tiếp sản xuất các dòng đá hoa cương theo nhu cầu khách hàng, nên các mức giá tại chúng tôi luôn chiếm ưu thế hơn.

 

     Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm Đăng Phát luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm đá hoa cương chất lượng cao.

 

     Chúng tôi hân hạnh được phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín.


     ĐÁ HOA CƯƠNG ĐĂNG PHÁT - Đăng Phát luôn có nguồn đá hoa cương ổn định, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, chuyên nghiệp hóa về máy móc thiết bị, chế độ quản lý bảo mật, chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ khi quý khách hàng có yêu cầu. TLT

Địa chỉ: 409/154/20 Tổ 27, Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0976 700 892 - 0938 083 836

Email: dahoacuongdangphat@gmail.com

Website: https://dahoacuongsaigon.vn/


Các tìm kiếm liên quan đến công ty sản xuất đá hoa cương tại tphcm

  • Công ty sản xuất đá Granite
  • Kho đá hoa cương TPHCM
  • Công ty đá
  • Đại lý đá hoa cương

 

Nội dung liên quan:

Đá hoa cương Bình Dương | Đá hoa cương Quận 2 | Đá hoa cương quận 9 | Đá hoa cương quận 10 | Đá hoa cương tại tphcm | Đá hoa cương Đồng Nai

Đá hoa cương Bình Dương | Đá hoa cương Quận 2 | Đá hoa cương quận 9 | Đá hoa cương quận 10 | Đá hoa cương tại tphcm | Đá hoa cương Đồng Nai

Thi công đá hoa cương chuyên nghiệp