Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

XƯỞNG CUNG CẤP VÀ GIA CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Đá hoa cương là vật liệu được sử dụng nhiều trong ốp lát xây dựng từ rất lâu trong lịch sử loài người. Trước kia ,người ta thường thấy trong các công trình hiện đại của các nước châu Âu, ngày nay nó phổ biến trên toàn thế giới. Đá hoa cương có nhiều tính chất nổi bật để phục vụ cho ngành kiến trúc xây dựng. Trong đó về đặc tính vật lí cũng như nét thẩm mỹ vượt trội hơn tất cả các loại vật liệu ốp lát tự nhiên.

 

 

Có nhiều loại đá hoa cương khác nhau và mỗi loại đều có đặc điểm riêng biệt về màu sắc và sắc thái của nó .Tuy nhiên người ta phân chia đá hoa cương thành 2 loại chính: đá Granite và đá Marble. Đối với nhiều nguồn tài liệu cho rằng đá Marble là đá Cẩm Thạch không phải là đá hoa cương, nhưng nó là bản chất của đá hoa cương là một dạng khách về đá Granite.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÁ MARBLE

 

Có độ xốp và bề dày cao và trọng lượng nhẹ hơn so với những loại đá tự nhiên cùng loại khác.
Do đá có độ dày nên chịu được các lực va đập mà không bị biến dạng.
Màu sắc đá Marble có màu sắc tươi tắn với hoa văn độc đáo mà không loại đá tự nhiên nào có thể sánh bằng. Các vân mây tự nhiên và tươi tắn hơn các loại đá khác.
Sử dụng đá marble giúp điều hòa không khí, có khả năng cản bức xa tốt. Nên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chống cháy an toàn. Nó đảm bảo cho ngôi nhà sử dụng loại đá này có nhiệt động đồng nhất.

 

ỨNG DỤNG ĐÁ MARBLE TRONG XÂY DỰNG

 

Được sử dụng cho những công trình kiến trúc đồ sộ và mang phong cách Châu Âu. Thể hiện sự giàu có, sang trọng cho gia chủ.
Sử dụng để trang trí nhiều trong những lĩnh vực xây dựng, kiến trúc.
Ngoài việc được sử dụng để ốp tường nhà, cầu thanh, lát nền, …thì đá marble còn được sử dụng ngoại thất bên ngoài nhà như ốp cột, ốp mặt tiền nhà, làm tiểu cảnh, tạc tượng….
Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau thì cũng đều thể hiện được vẻ đẹp vốn có tự nhiên cho ngôi nhà.
Đá tự nhiên ốp tường sử dụng đá marble cũng là một sự lựa chọn của khá nhiều gia đình.  Giúp mang lại vẻ sang trọng, sáng bóng cho những khoảng không gian xung quanh.
Trong lĩnh vực nội thất thì đá marble còn được thiết kế sử dụng trong phòng khách, ốp nhà tắm, đá làm bàn bếp…. Các sản phẩm làm từ đá marble như mặt bàn trà, mặt bàn bếp, bình phong, gạt tàn thuốc, đá làm lò sửi, biệt thự…
Trong điêu khắc sử dụng loại đá này để tạc tượng

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÁ GRANITE

 

 

Là một trong những loại đá tự nhiên lâu đời và có độ cứng cũng như sức mạnh tuổi thọ với thời gian.
Đá granite có độ cứng cao do cấu trúc bao gồm những thành phần các khoáng chất chính là thạch anh và fenspat. Đây là những khoáng chất cung cấp cho đá khả năng chống mài mòn tốt và có tuổi thọ lâu dài.
Đá có nhiều màu sắc hoa văn khác nhau nên có nhiều lựa chọn cho quý khách hàng.
Độ bền cao chính là ưu điểm của đá hoa cương có khả năng chống axit và các chất tẩy rửa làm sạch.
Hầu hết những loại đá này không bị trầy xước và chịu được lực tác động.
Chịu được nhiệt độ cao.
Ứng dụng của đá Granite trong xây dựng
Mặt bàn bếp, bàn ăn
Làm các bàn tại các nhà hàng, quầy bar sang trọng
Sử dụng để lát sàn nhà an toàn sức khỏe cho người sử dụng
Trang trí đá ốp cầu thang, sàn thang máy
Một số loại đá Granite được sử dụng phố biến

 

XƯỞNG CUNG CẤP VÀ GIA CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG ĐĂNG PHÁT

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các loại đá tự nhiên cùng với đội ngũ thi công các sản phẩm đá hoa cương đẹp bền với thời gian, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp dịch vụ đá hoa cương chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường khu vực miền Tây.

 

Phân phối các loại đá nhập khẩu trực tiếp từ các mỏ đá lớn như Italia, Đức, Thụy Điển, Brazil, India,… có nhiều mẫu mã, màu sắc tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho công trình của bạn. Bên cạnh các loại đá tự nhiên, chúng tôi còn cung cấp đá nhân tạo với mục tiêu hướng tới sự đa dạng trong việc lựa chọn sản phẩm cho quý khách hàng.

 

Trải qua nhiều năm gắn bó nên ngay khi chúng tôi mở rộng đầu tư sang lĩnh vực thi công thì sự khác biệt với các đơn vị cùng ngành nghề được thể hiện một cách rõ rệt. Sự am hiểu, kinh nghiệm dồi dào giúp các công trình do chúng tôi triển khai luôn đảm bảo được tính hài hòa, thống nhất, cũng như nâng cao được tính thẩm mỹ của đá tự nhiên.

 

“Tạo nên một công trình đẹp, sang trọng và đẳng cấp” - chính là tiêu chí được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chất lượng đá đẳng cấp, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn thiện nhanh chóng, đẹp bền với mức giá nhiều ưu đãi, đầy cạnh tranh, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách, cho dù bạn là khách hàng khó tính nhất.

 

Lợi thế của chúng tôi là sự nhanh nhẹn, nhạy bén, luôn dẫn đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công lắp đặt đá tự nhiên. Bên cạnh đó, chúng tôi thiết lập những tôn chỉ trong công tác thi công lắp đặt đá: trách nhiệm, chuyên nghiệp, tiến độ, chất lượng và an toàn.

 

Với đội ngũ thiết kế và xưởng gia công trực tiếp, cam kết cung cấp cho khách hàng các mẫu đá chất lượng và giá thành tốt nhất. Tâm Tín Nghĩa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không gian hoàn hảo nhất, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và công năng cho căn nhà. Chúng tôi luôn mang đến cho căn nhà của bạn những giải pháp thiết kế nội, ngoại thất tối ưu và ấn tượng nhất, đồng thời cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất  đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Hãy để lại thông tin để chúng tôi hỗ trợ bạn, hoặc liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể!

 

 

 

>>> Xem thêm: Các công trình chúng tôi đã hoàn thiện: tại đây.


ĐÁ HOA CƯƠNG ĐĂNG PHÁT

Đ/c: 409/154/20 Tổ 27, Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Đ/c văn phòng: Số 11, đường số 1, Khu phố 4, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Hotline: 0976 700 892 - 0938 083 836

Email: dahoacuongdangphat@gmail.com

Website: dahoacuongsaigon.vn

Đá hoa cương Bình Dương | Đá hoa cương Quận 2 | Đá hoa cương quận 9 | Đá hoa cương quận 10 | Đá hoa cương tại tphcm | Đá hoa cương Đồng Nai

Đá hoa cương Bình Dương | Đá hoa cương Quận 2 | Đá hoa cương quận 9 | Đá hoa cương quận 10 | Đá hoa cương tại tphcm | Đá hoa cương Đồng Nai

Thi công đá hoa cương chuyên nghiệp