Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

Ngày nay, việc tạo cho công trình một vẻ đẹp tráng lệ bằng các vật liệu đá tự nhiên như Granite, Onyx... không còn là điều xa lạ đối với mỗi người. Thế nhưng không chỉ dừng lại ở việc tạo sự đẹp mắt cho công trình, các sản phẩm đá tự nhiên còn có thể mang lại nhiều lợi ích hơn khi sử dụng trong không gian nội thất và tổng thể kiến trúc chung. Vậy đó là những lợi ích gì? Hãy cùng Đá Hoa Cương Đăng Phát tìm kiếm câu trả lời có trong bài viết sau đây!

 

 

Đá tự nhiên

 

Đá tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong trang trí kiến trúc và nội thất

 

 

Đá tự nhiên là gì? Chúng bao gồm những loại nào?

 

Khi nhắc đến đá tự nhiên không ít người thắc mắc đây là loại vật liệu gì, chúng được phân loại như thế nào? Và hơn nữa chúng thường được ứng dụng ra sao tại các công trình?

 

Có thể hiểu theo một cách đơn giản, đá tự nhiên là một loại khoáng vật được hình thành trong tự nhiên theo nhiều cách khác nhau. Chúng tồn tại trong Trái Đất hàng nghìn, hàng triệu năm và sở hữu những vẻ đẹp đặc thù. Biết được điểm này, con người đã khai thác và chế tác chúng thành nhiều hình dạng, kích thước khác nhau, tùy theo tính chất cũng như mục đích sử dụng.

 

 

Đá tự nhiên

 

 

Về mặt khoa học, đá tự nhiên được phân chia thành nhiều loại dựa theo đặc điểm, tính chất riêng và có những tên gọi khác nhau, có thể kể đến như:

 

Đá Marble (đá cẩm thạch)

Đây là loại đá tự nhiên được dùng khá phổ biến trong thiết kế nội thất vì có độ bóng cao, đường vân đầy màu sắc và cực kỳ sống động. Đá Marble đa phần dùng để ốp lát nền, tường, cầu thang, mặt tiền công trình... nhằm tăng tính thẩm mỹ và thu hút người nhìn.

 

Đá Granite (đá hoa cương)

Đá hoa cương - Granite có độ bền cao, có khả năng chống chịu lực tốt, chống trầy xước nên thường được ứng dụng làm thành vật liệu lát nền, mặt bếp, lát sân vườn...

 

Đá Onyx (đá móng vuốt)

Đá Onyx thực chất là một dòng họ của đá thạch anh vi tinh thể nhưng có bề mặt trong, đường vân huyền bí tuyệt đẹp, xuyên sáng cực tốt và đặc biệt còn sở hữu khả năng nâng cao sức khỏe cho người tiếp xúc. Tuy đẹp là thế nhưng loại đá tự nhiên này khá dễ vỡ, mềm, giòn nên thường được dùng làm vật liệu ốp nhà bếp, tường, hành lang, nhà tắm...

 

Đá Quartzite (đá thạch anh)

Đây là một loại đá tự nhiên cứng, ít tạp chất, bề mặt lấp lánh nhờ các hạt tinh thể thạch anh, không bị thấm nước, có khả năng chống ố vàng tốt hơn đá Granite. Ngày nay, đá thạch anh thường được nhiều người sử dụng để ốp bàn bếp, bàn trang trí sân vườn, tường, sàn...

 

Những loại đá kể trên là những dòng đá tự nhiên được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay trong thiết kế kiến trúc, nội thất. Ngoài những cái tên đã đề cập, các dòng đá tự nhiên còn có các loại đá mã não, đá sa thạch, đá phiến, đá vôi... Tất cả đều có chất lượng khác nhau nhưng vẻ đẹp mà chúng mang lại là điều mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

 

 

Đá tự nhiên

 

Mặt bàn đá tự nhiên toát lên vẻ đẹp đầy cuốn hút

 

 

Vì sao nên chọn đá tự nhiên trong nội thất và kiến trúc?

 

Trên thị trường hiện nay giá thành của các loại đá tự nhiên rất cao, nguyên nhân của việc giá thành đắt nằm ở chính những đặc điểm nổi bật nhất của chúng:

 

- Đá tự nhiên có độ bền cao, chống chịu tốt trước các yếu tố môi trường (mưa, gió, nắng nóng, bụi bẩn...), vẻ đẹp gần như không thay đổi theo thời gian, góp phần tăng tuổi thọ cho công trình.

 

- Vật liệu có thể áp dụng cho nhiều hạng mục khác nhau trong công trình, như lát sàn, ốp tường, ốp cầu thang, trang trí nội thất, ốp bàn bếp, trang trí mặt tiền...

 

- Hoa văn đá tự nhiên rất đa dạng, mang tính cá biệt, mỗi phiến đá đều có một nét độc đáo riêng, giúp nâng tầm và tạo sự đẳng cấp, sang trọng cho chính nội thất, kiến trúc. Bên cạnh đó, những hoa văn trên đá còn có thể giúp cho công trình thêm sống động, không gian như được hòa nhập với tự nhiên.

 

- Mỗi loại đá có độ cứng khác nhau, người dùng nếu biết cách chọn chính xác sẽ góp phần giữ cho không gian nội thất, kiến trúc mãi bền đẹp.

 

- Đá tự nhiên có thể tạo ra những phiến đá kích thước lớn nên rất dễ dàng gia công, sử dụng cho những khu vực nội thất có diện tích rộng.

 

- Về mặt phong thủy, các loại đá tự nhiên vì được hình thành qua hàng triệu năm nên chúng tích tụ rất nhiều năng lượng. Vì thế nếu sử dụng, đá sẽ giúp mang lại vận may cho gia chủ, thậm chí còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe tốt hơn.

 

 

Đá tự nhiên

 

 

Thông qua những đặc điểm đã kể trên hẳn mọi người cũng nhận thấy được lợi ích mà đá tự nhiên có thể đem lại cho công trình và người sử dụng. Những mặt đá tự nhiên sáng bóng tinh tế, những mảng tường ốp đá tự nhiên đầy kiêu sa, mặt bàn đá tự nhiên trơn mịn sang trọng... Liệu ai có thể cưỡng lại sức hút từ chúng đây?

 

Địa chỉ cung cấp đá tự nhiên uy tín chuyên nghiệp nhất - Đăng Phát

 

Bạn yêu thích nội thất bằng đá tự nhiên? Bạn muốn sử dụng đá tự nhiên trong kiến trúc ngôi nhà của mình? Bạn muốn công trình mà mình đã dành rất nhiều tâm huyết được trang trí bằng các vật liệu đá đẹp nhất, tuyệt vời nhất? Dùng đá tự nhiên trong nội thất là điều bấy lâu nay bạn ước muốn nhưng vẫn chưa tìm được nhà cung cấp uy tín - chất lượng? Hãy đến với chúng tôi, Đá Hoa Cương Đăng Phát chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

 

Trong nhiều năm hình thành và phát triển tại Bình Dương, Đá Hoa Cương Đăng Phát tự hào khi không chỉ là một trong những đơn vị cung cấp các loại đá tự nhiên (đá Granite, đá Marble, đá Onyx...), đá nhân tạo hàng đầu, mà uy tín và chất lượng dịch vụ của chúng tôi cũng được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng, đồng thời đánh giá cao. Khi bạn có nhu cầu liên hệ đến Đăng Phát, nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng tiếp nhận mọi yêu cầu, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng tìm được mẫu mã sản phẩm đá mà mình mong muốn.

 

 

Đá tự nhiên

 

 

Chúng tôi cam kết tất cả các loại đá tự nhiên tại Đá Hoa Cương Đăng Phát đều hoàn toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành minh bạch, đảm bảo giao hàng đúng tỉ lệ kích thước, hình dáng, màu sắc mà bạn đã đề ra khi đặt hàng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và giá của từng loại đá, xin vui lòng liên hệ:

ĐÁ HOA CƯƠNG ĐĂNG PHÁT

Địa chỉ: 409/154/20 Tổ 27, Nguyễn Tri Phương, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương

Địa chỉ văn phòng: Số 11, Đường số 1, Khu phố 4, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0976 700 892 - 0938 083 836

Email: dahoacuongdangphat@gmail.com

Website: dahoacuongsaigon.vn

Những lợi ích của việc sử dụng đá tự nhiên trong nội thất và kiến trúc

Đá tự nhiên là gì? Chúng bao gồm những loại nào?, Vì sao nên chọn đá tự nhiên trong nội thất và kiến trúc?, Địa chỉ cung cấp đá tự nhiên uy tín chuyên nghiệp nhất - Đăng Phát

Đá Marble (đá cẩm thạch), Đá Granite (đá hoa cương), Đá Onyx (đá móng vuốt), Đá Quartzite (đá thạch anh)