Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

Ngất ngây với những mẫu bàn ăn bằng đá hoa cương siêu đẹp

 

 1. Bàn ăn bằng đá hoa cương

 

     Trong một ngôi nhà, bạn nghĩ phòng nào quan trọng nhất? Còn với người viết, phòng bếp luôn có một vị trí đặc biệt trong bất cứ ngôi nhà nào. Đó không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi nhiều gia đình quây quần bên mâm cơm ấm cúng, kể cho nhau nghe những câu chuyện của một ngày đã qua. Đó là nơi vợ chồng, bố mẹ, con cái gần gũi nhau, tâm tình với nhau, là ngọn lửa giữ ấm cho mỗi gia đình.

 

 

     Nếu trước đây, nhiều nhà thường chọn bàn ăn bằng gỗ, bằng xi măng, trải khăn lên nhìn khá nhếch nhác hoặc không đẹp lắm thì ngày nay, sự xuất hiện của các loại đá cẩm thạch, đá hoa cương đã tô điểm nét thanh lịch, sang trọng và cuốn hút cho không gian bếp, làm tăng thêm hứng thú ăn uống cho các thành viên.

 

     Tuy nhiên, lựa chọn mẫu bàn ăn bằng đá hoa cương như thế nào là đẹp và phù hợp với ngôi nhà bạn. Hãy xem ngay những mẫu bàn siêu đẹp, siêu sang dưới đây để lựa chọn nhé.

 

 2. Ưu điểm khi sử dụng bàn ăn bằng đá hoa cương

 

     Bàn ăn bằng đá hoa cương có ưu điểm là khá chắc chắn, có độ bền cao, chịu lực tốt nên bạn có thể để những vật nặng lên không có vấn đề gì. Bên cạnh đó, đá hoa cương có thể chịu nhiệt tốt, bạn thử đặt nồi canh, nồi cơm nóng lên bàn, đảm bảo bàn không sao. Bàn đá hoa cương còn chống trầy xước, vỡ nứt.

 

 

     Đặc biệt, màu sắc đa dạng, thanh lịch, nhẹ nhàng nên dễ dàng gây thiện cảm đối với bất cứ ai, tạo cảm giác ngon miệng và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

 

     Một đặc điểm nữa mà hầu như chị em nào cũng thích đó là đá hoa cương rất dễ lau chùi, các loại đồ ăn, thức uống, dầu mỡ chỉ cần chút nước ấm, xà phòng là lau sạch được hết.

 

     Đối với những căn bếp hẹp, nên chọn bàn ăn đá hoa cương màu trắng. Ưu điểm của màu sắc này là làm cho không gian bếp rộng hơn, sáng hơn, trông hiện đại và sang trọng. Đặc biệt là những gia đình nào  yêu thích cách thiết kế nhà của phương Tây sẽ rất ưng màu trắng.

 

 3. Một số mẫu bàn ăn bằng đá hoa cương

 

     Hiện nay, mặt bàn ăn làm bằng đá hoa cương, chân bàn làm bằng inox đang là xu thế được nhiều gia đình trẻ yêu thích. Với thiết kế thanh lịch, gọn gàng, mang nét đẹp mới lạ, chắc chắn các thành viên sẽ rất thích thú.

 

 

     Nếu không thích chân bằng inox, bạn có thể sử dụng những chiếc chân bằng gỗ đồng bộ với ghế gỗ tạo vẻ độc đáo trong bộ sưu tập này. Những ngôi nhà có bếp ăn lớn sẽ vô cùng hợp với mẫu bàn ăn bằng đá hoa cương này. Ở nó toát lên vẻ trẻ trung, cá tính độc đáo.

 

 

     Khi bàn ăn bằng đá hoa cương được kết hợp cùng với những chiếc ghế phù hợp, một chiếc đèn chùm ấm cúng và những chiếc ly sang trọng sẽ làm căn bếp tỏa sáng, gây cảm hứng ăn uống cho cả gia đình bạn. Ngoài làm nơi ăn uống trong nhà bếp, bạn có thể trang trí chiếc bàn theo phong cách lãng mạn và biến nơi đây thành chỗ đón tiếp khách rất tuyệt vời đó.

 

     Nếu không đủ điều kiện làm bàn ăn bằng đá hoa cương tự nhiên, bạn nên làm bằng đá nhân tạo. Giá thành vừa rẻ hơn lại có nhiều ưu điểm chẳng kém gì đá tự nhiên. Nhìn vào mẫu bàn ăn này, bạn đoán xem nó là đá tự nhiên hay nhân tạo?

 

 

     Nếu nói phụ nữ là người giữ lửa hạnh phúc gia đình thì căn bếp nhỏ xinh đẹp chính là “công cụ” giúp đỡ họ làm trong thiên chức ấy. Một căn bếp đẹp với chiếc bàn ăn bằng đá hoa cương đẹp sẽ tạo cảm hứng nấu nướng và giúp họ đỡ mệt nhọc hơn trong việc lau chùi. Bởi thế, các ông chồng hãy nhớ tạo nên một căn bếp tuyệt vời dành cho người vợ của mình nhé.

Đá hoa cương Bình Dương

Thi công đá hoa cương chuyên nghiệp