Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

1.Phong cách trang trí cổ điển

 

 

Ở phong cách trang trí cổ điển thiết kế trang trí nội thất tập trung vào yếu tố đối xứng. Các thiết kế tường phòng khách theo hơi hướng cổ điển thường tập chung vào một bảng màu có cảm hứng từ thiên nhiên như xám hoặc tông màu vàng hoặc màu nào đó tự nhiên hơn.

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, những màu sắc thuộc tông màu trầm như màu nâu của gỗ cũng được bắt gặp nhiều trong các thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển.

 

Ở phong cách thiết kế này loại gạch thường xuyên được sử dụng nhiều nhất trong trang trí đó là gạch bông, gạch thẻ, gạch giả cổ,….

 

 

2. Phong cách trang trí tân cổ điển

 

Phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại.

 

Không cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết tinh xảo thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối.

 

Trang trí theo phong cách tân cổ điển chính là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển phù hợp cả với diện tích căn hộ khiêm tốn và vẫn toát lên được nét lộng lẫy, sang trọng đồng thời cũng rất tiện nghi đấp ứng tốt nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

 

 

3. Phong cách trang trí hiện đại

 

Phong cách trang trí  hiện đại luôn là sự lựa chọn tối ưu của các không gian nhỏ, bởi nó luôn đem lại cảm giác về một căn phòng lớn hơn diện tích thực, tối đa hóa không gian. 

 

Ưu điểm của phong cách hiện đại đó chính là bởi sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối.

 

 

Trong phong cách hiện đại, màu sắc sử dụng một cách trung lập, thường thì màu trắng sẽ làm nền chủ đạo sau đó thêm một mảng màu nổi bật cho mảng tường đã được lựa chọn để làm điểm nhấn.

 

Tuy vậy, điều này không có nghĩa rằng phải quá gò bó khi sử dụng, kết hợp màu sắc. Mà chỉ đơn giản là kết hợp thận trọng những gam màu trung tính với những màu sắc táo bạo để đem lại sự ấn tượng.

 

 

Có rất nhiều  phong cách lựa chọn để bạn lựa chọn trang trí phòng khách. Nhưng cho dù lựa chọn hệ màu nào, phong cách nào thì cần phải chú ý đảm bảo sự thống nhất, hài hòa, chú trọng cảm giác chỉnh thể cũng như lựa chọn màu sắc theo đặc thù từng không gian.

 

Điều đó sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, thống nhất.

Đá hoa cương Bình Dương | Đá hoa cương Quận 2 | Đá hoa cương quận 9 | Đá hoa cương quận 10 | Đá hoa cương tại tphcm | Đá hoa cương Đồng Nai

Đá hoa cương Bình Dương | Đá hoa cương Quận 2 | Đá hoa cương quận 9 | Đá hoa cương quận 10 | Đá hoa cương tại tphcm | Đá hoa cương Đồng Nai

Thi công đá hoa cương chuyên nghiệp