Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản đá hoa cương đúng cách

 

     Đá hoa cương mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hoàn toàn khác biệt với các loại đá tự nhiên khác. Bởi vậy mà nó đang là sự lựa chọn số một cho các hạng mục nội ngoại thất của các công trình như biệt thự, căn hộ hay các trung tâm thương mại…

 

 

Cách bảo quản đá hoa cương khi sử dụng

 

     Vậy trong quá trình sử dụng làm thế nào để duy trì được vẻ đẹp của đá hoa cương, bởi trên thực tế nhiều công trình sử dụng đá hoa cương chỉ sau một thời gian đã xuống cấp nhanh chóng, mặt của đá bị ố vàng, trầy xước, bị ngấm nước…làm giảm đi rất nhiều vẻ đẹp vốn có của nó.

 

     Vậy phải làm thế nào để sử dụng và bảo quản đá hoa cương? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 5 cách cơ bản để giúp các bạn sử dụng và bảo quản đá hoa cương được tốt nhất.

 

 + Thứ nhất: khi các bạn sử dụng đá hoa cương các bạn cần phải thực hiện đúng theo hướng dẫn của nhà cung cấp sản phẩm đá hoa cương, ví dụ như thường xuyên vệ sinh, không để cho các vết bẩn bám trên bề mặt đá quá lâu bằng cách dùng khăn lau thường xuyên, đối với những vết bẩn khó đi các bạn nên dùng các sản phẩm tẩy rửa chuyên dùng để lau đá hoa cương, không được dùng các sản phẩm tẩy rửa thông thường bởi chúng cũng là nguyên nhân gây mất màu đá, và các bạn cần thực hiện đánh bóng định kỳ.

 

 + Thứ hai: Một số trường hợp bề mặt của đá bị bẩn, bị ố vàng do các yếu tố bên ngoài, nhưng cũng có một số trường hợp là do các phản ứng hóa học tự nhiên bên trong của đá làm nên. Vì vậy các bạn cần thường xuyên theo dõi, bảo dưỡng để có biện pháp xử lý kịp thời tránh tình trạng xử lý sai gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

 + Thứ ba: hơn ai hết các chủ đầu tư, các chủ công trình cần phải quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng đá hoa cương. Bởi vì đá hoa cương cần được bảo dưỡng theo đúng kỹ thuật chứ không chỉ là vệ sinh thông thường.

 

 

 + Thứ tư: đối với một số công trình lớn như trung tâm thương mại, biệt thự thì cần phải đặc biệt quan tâm tới các vị trí như cầu thang đá hoa cương, cột đá hoa cương… vì đây là những vị trí cần tới vấn đề chăm sóc và bảo dưỡng nhiều nhất, các bạn nên sử dụng các sản phẩm chuyên dùng dành cho đá hoa cương. Ngoài ra, cần tìm hiểu sâu hơn nữa về cot tron da hoa cuong để có những biện pháp xử lý đúng nhất.

 

 + Thứ năm: sử dụng đá hoa cương phù hợp với từng hạng mục công trình. Đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuối cùng của mỗi hạng mục, vì vậy việc lựa chọn nhà cung cấp đá hoa cương là bước quan trọng đầu tiên để đạt được những yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của công trình.

 

      Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn phần nào nắm được cách sử dụng cũng như cách bảo quản đá hoa cương sao cho chúng mang lại vẻ đẹp hoàn hỏa nhất.

Đá hoa cương Bình Dương

Thi công đá hoa cương chuyên nghiệp