Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

Có thể nói đá nhân tạo là bước tiến mới trong ngành vật liệu, bởi chúng hội tụ những đặc tính tuyệt vời và phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Với hệ màu sắc và hoa văn đa dạng, đá nhân tạo là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế có thể tạo ra những công trình ấn tượng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại đá này thì hãy cùng Đăng Phát tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!


 

đá nhân tạo

 

 

Đôi nét về đá nhân tạo - Vật liệu trang trí lý tưởng cho mọi không gian

 

Trong bối cảnh đá tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm, đá nhân tạo đã ra đời. Thuật ngữ đá nhân tạo hay còn gọi là đá chế tạo (man-made stone) dùng để chỉ loại vật liệu tổng hợp được tạo ra từ đá nghiền kết hợp cùng các chất kết dính và phụ gia. Các nguyên liệu trên sẽ được ép chặt với nhau bằng máy ép, trải qua quá trình sấy, đánh bóng rồi cắt thành thành tấm đá có kích thước tiêu chuẩn.

 

Những tấm đá thành phẩm được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng. Về mặt trang trí nhà cửa, đá nhân tạo rất được ưa chuộng nhờ đặc tính kháng kiềm, chịu axit, chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, chống thấm nước, chống mài mòn, không lộ mối ghép nối… Thậm chí, trong trường hợp đá xuất hiện vết nứt, vết xước hay hao mòn nghiêm trọng, chúng cũng có thể được khôi phục lại như mới nhờ các biện pháp tân trang.


 

đá nhân tạo

 

Đá chế tạo có thể thi công linh hoạt ở những góc bẻ của công trình

 

Màu sắc và kết cấu của đá chế tạo rất tinh tế, hoa văn có thể được kiểm soát cũng như xác định bởi nhà thiết kế. Nó có thể được tùy ý tạo hình thành hơn 100 mẫu đá khác nhau, không chỉ giúp làm đẹp nội - ngoại thất của công trình mà còn đáp ứng nhu cầu thiết kế đa dạng, có thể cung cấp cho các kiến ​​trúc sư một loạt không gian thiết kế để thỏa sức sáng tạo và theo đuổi đam mê.

 

Tìm hiểu về một số loại đá nhân tạo phổ biến trên thị trường

 

Đá chế tạo có nhiều loại nhưng thông dụng ở thị trường Việt Nam thì có 4 loại sau đây:

 

Solid Surface

 

Solid Surface là loại đá nhân tạo cao cấp được sản xuất từ hỗn hợp khoáng đá tự nhiên, keo Acrylic, nhựa Polime và Alumina Trihydrat.

 

Đây là những phiến đá hoàn hảo có màu sắc phong phú với đường nét họa tiết y như thật, bề mặt tấm liền mạch và không có mối nối. Đá có thể uốn cong khi gia nhiệt, khả năng thiết kế đa dạng và độc đáo. Giá thành của chúng rẻ hơn đá tự nhiên, chống thấm tốt, lại còn dễ lau chùi và bảo dưỡng.

 

Ứng dụng: Sử dụng cho mặt bếp, bàn ăn, ốp tường, cầu thang, phòng tắm…


 

đá nhân tạo

 

Chúng cho phép gia chủ tạo ra sự táo bạo và duy trì tính thẩm mỹ khi sử dụng

 

Đá nhân tạo Granite

 

Đá Granite nhân tạo được tạo ra với cốt liệu là bột đá Granite (tỷ lệ từ 70 - 90%), chất ổn định kết cấu, chất phụ màu, Alumina Trihydrate, keo Acrylic và lớp men phủ ngoài cùng.

 

Loại đá này có độ bền cao, có độ bóng sáng vượt trội, chống mài mòn và ít bị phai màu. Đá được sấy khô ở mức nhiệt 1500 độ C nên ít trầy xước hơn so với đá Granite tự nhiên. Sản phẩm có tính đàn hồi và khả năng uốn dẻo cực tốt, giá thành tương đối rẻ.

 

Ứng dụng: Ốp tường, sàn nhà, cầu thang, mặt bàn…

 

Đá Quartz nhân tạo


 

đá nhân tạo

 

Đá nhân tạo gốc thạch anh có cốt liệu là thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng một số chất khác.

 

Sản phẩm là vật liệu thân thiện với môi trường, có độ chống thấm, chống xước, chống mài mòn gần như tuyệt đối. Tỉ lệ cốt đá cao hơn 90% nên chúng có độ bền cao, tuổi thọ có thể lên đến hàng trăm năm. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, bề mặt liền mạch không mối nối.

 

Ứng dụng: Có thể dùng cho phần lớn các hạng mục nội thất, ngoại thất

 

Đá nhân tạo Marble

 

Đá Marble nhân tạo là sự kết hợp của cốt đá tự nhiên, PMMA, MMA (bao gồm keo Acrylic và các chất phụ gia khác).

 

Marble cấu tạo không phân phiến, các đường vân sống động, màu sắc phong phú và đẹp mắt. Marble nhân tạo có độ cứng tốt, không có mối nối như đá tự nhiên, cách nhiệt + cách âm tốt. Thêm vào đó, chúng còn có khả năng chống xước mà giá thành không quá cao.

 

Ứng dụng: Ốp tường, bàn bếp, bàn ăn, lát sàn, ốp cầu thang, ốp thang máy…

 

Gợi ý địa chỉ cung cấp và gia công đá nhân tạo chuyên nghiệp

 

Muốn tạo ra không gian sang trọng và đẳng cấp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua đá chế tạo. Các loại đá chế tạo luôn là sự lựa chọn tối ưu, cân bằng được cả yếu tố chất lượng, sự tiện dụng và giá trị thẩm mỹ cho công trình.

 

Nếu bạn đang ở Bình Dương và đang tìm kiếm nơi kinh doanh đá chế tạo uy tín để sử dụng được bền lâu, an toàn và kháng khuẩn thì hãy liên hệ với Đá hoa cương Đăng Phát. Đây là địa chỉ rất giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn giới thiệu các loại đá hoa cương, hỗ trợ giải pháp gia công và sử dụng đá nhân tạo tốt nhất.

 

Đăng Phát luôn có nguồn hàng ổn định, cung cấp đa dạng các loại vật liệu đá đi kèm dịch vụ gia công đá theo yêu cầu. Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ thợ lành nghề đầy tâm huyết cùng sự chuyên nghiệp hóa về thiết bị, tự tin có thể đem đến những sản phẩm hoàn mỹ với giá tốt nhất đến tay khách hàng.


 

đá nhân tạo

 

Chúng tôi nhận cắt đá theo quy cách, bo mài vát cạnh, bo kẹp chỉ, chạy chống trượt, khò, nhám…

 

Để biết thêm thông tin về đá nhân tạo và nhận báo giá đá mới nhất, quý khách có thể liên hệ với Đăng Phát qua:

 

ĐÁ HOA CƯƠNG ĐĂNG PHÁT

Địa chỉ: 409/154/20 Tổ 27, Nguyễn Tri Phương, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương

Địa chỉ văn phòng: Số 11, Đường số 1, Khu phố 4, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0976 700 892 - 0938 083 836

Email: dahoacuongdangphat@gmail.com

Website: dahoacuongsaigon.vn

Đá nhân tạo - Lựa chọn tối ưu cho nhu cầu trang trí hiện đại

Đôi nét về đá nhân tạo - Vật liệu trang trí lý tưởng cho mọi không gian, Tìm hiểu về một số loại đá nhân tạo phổ biến trên thị trường, Gợi ý địa chỉ cung cấp và gia công đá nhân tạo chuyên nghiệp

Solid Surface, Đá nhân tạo Granite, Đá nhân tạo Marble, Đá Quartz nhân tạo