Đá hoa cương Đăng Phát 0976 700 892
Banner mobi
Chi tiết

Đá tự nhiên là loại đá được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các công trình kiến trúc nhà ở nhờ vào khả năng chịu lực cao, diện mạo độc đáo, mới lạ và màu sắc đa dạng. Ứng dụng các sản phẩm đá tự nhiên vào công trình nhà ở sẽ mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng, hiện đại và sang trọng. Thị trường cung cấp đá tự nhiên trong xây dựng và trang trí nội thất đang ngày càng trở nên sôi động, nếu bạn đang có ý định sử dụng các loại đá tự nhiên cho công trình nhà ở của mình thì hãy cùng điểm qua những loại đá tự nhiên phổ biến nhất trong năm 2023 này nhé!

 

 

đá tự nhiên

Đá tự nhiên hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng và trang trí nội - ngoại thất

 

 

Các loại đá tự nhiên được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng 2023

Đá hoa cương Granite

Đá hoa cương hay còn gọi là đá granite là đá được hình thành từ quá trình xâm nhập magma trong lớp vỏ Trái Đất với độ sâu hơn 1.5 km đến 50km. Màu sắc của đá hoa cương phụ thuộc vào các thành phần hóa học và khoáng vật cấu tạo nên chúng, thường đá có màu hồng đến xám tối và còn có cả màu đen.

Đá hoa cương có độ cứng rất cao nên thường ứng dụng vào các công trình xây dựng và trang trí nội thất như: làm mặt bếp, mặt bàn ăn, ốp tường, lát đá sân vườn, trang trí hồ non bộ tiểu cảnh…

 

 

đá tự nhiên

Đá tự nhiên rất đa dạng và chia làm nhiều loại khác nhau 

 

 

Đá Marble 

Đá Marble còn gọi là đá cẩm thạch, có thành phần chính là một dạng kết tinh của CaCO3, có tên gọi là canxit. Được hình thành qua quá trình biến đổi hoá học, cấu trúc đá Marble mang nhiều phẩm chất nổi bật: hoa văn độc đáo, đa dạng màu sắc, độ cứng và độ bền màu cực cao, xứng đáng là loại đá tự nhiên được nhiều người ưa chuộng hiện nay. 

 

 

đá tự nhiên

 

 

Nhờ vào những ưu điểm về màu sắc và chất lượng bên trong sản phẩm, đá tự nhiên Marble được ứng dụng đa dạng trong xây dựng, thiết kế nội – ngoại thất. Chúng thường được dùng để làm đá ốp tường, đá ốp lát lối đi cầu thang, đá lát sân vườn… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cho hạng mục công trình mà gia chủ có thể chọn mẫu đá Marble thích hợp nhất.

Đá Onyx (đá xuyên sáng)

Đá xuyên sáng Onyx thường bao gồm các tinh thể canxi từ nhỏ đến dạng hạt và rất ít hạt aragonit. Các tinh thể được liên kết với nhau thông qua cấu trúc dạng sợi hoặc lớp. Chúng sẽ có nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào lượng oxit sắt bên trong đá. Màu của đá Onyx thường có màu nâu vàng do có chứa oxit sắt, nhưng đôi khi chúng cũng có thể có màu trắng, vàng nhạt/vàng đậm, hổ phách, đỏ hoặc xanh đậm. Các dải băng liên kết với nhau từ sắc nét đến mơ hồ. Xét về độ chịu lực thì đá Onyx không thể sánh với đá hoa cương Granite, tuy nhiên lại được cho là ngang bằng với đá cẩm thạch Marble. 

 

 

đá tự nhiên

Ngôi nhà bỗng trở nên sang trọng và hiện đại khi được ốp lát các loại đá tự nhiên

 

 

Đá Onyx sở hữu màu sắc và hình thức rất đẹp, phổ màu dao động từ xám hồng, xanh ngọc, vàng nâu với vàng mơ, trắng xám. Nhờ hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, đá Onyx giúp mang lại vẻ đẹp huyền ảo và cuốn hút cho các công trình. 

Đá travertine (đá vôi)

Đá trầm tích chủ yếu bao gồm các khoáng chất canxi. Đá trầm tích là một trong ba loại chính tạo nên vỏ Trái Đất. Màu sắc của đá rất đa dạng. Đá có nhiều sắc thái độc đáo như trắng nhạt, xanh nhạt, vàng, hồng đậm... Đá vôi, đá trầm tích travertine được dùng làm cốt liệu cho bê tông, lát đường, làm tấm lát, kết cấu xây dựng và tạo hình, nguyên vật liệu trong điêu khắc tượng, trang trí hòn non bộ...
 

Vì sao nên lựa mua đá tự nhiên xây dựng cho công trình của bạn?

So với các vật liệu xây dựng hiện nay thì đá tự nhiên sở hữu những ưu điểm vượt trội. Đá tự nhiên đảm bảo các tiêu chí về độ bền, thẩm mỹ, tạo nên sự sang trọng cho không gian kiến trúc nhà bạn.

Xét theo góc độ phong thủy, nhiều loại đá tự nhiên còn mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Mỗi khối đá tự nhiên như thế đều trải qua hàng triệu năm tích tụ năng lượng dưới lòng đất. Do đó, đá tự nhiên có khả năng xua đuổi tà khí, mang đến sức khỏe, bình an và thành công cho gia chủ. 

 

 

đá tự nhiên

 

 

Bên cạnh đó, đá tự nhiên được ứng dụng một cách rộng rãi, thích hợp cho hầu hết các hạng mục công trình. Nhất là đối với đặc điểm khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, mua đá tự nhiên xây dựng và ứng dụng trong các công trình xây dựng còn tránh được nguy cơ mối, mọt, làm tăng tuổi thọ công trình.
 

Hơn nữa, khi ốp lát đá tự nhiên sẽ hạn chế tình trạng bám bụi lên tường, bề mặt nhẵn bóng của các loại đá sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn. 

 

- Có thể bạn quan tâm :

Đá Granite - điểm nhấn không thể thiếu cho không gian sống của bạn

 

Tìm mua đá tự nhiên cho công trình xây dựng tại Đá hoa cương Đăng Phát

 

Đá hoa cương Đăng Phát là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các loại đá tự nhiên uy tín bậc nhất tại Bình Dương và trên toàn quốc. Đơn vị Đăng Phát đã và đang cung ứng ra thị trường hàng trăm mẫu đá tự nhiên đẹp, ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Các loại đá tự nhiên tại cửa hàng được cam kết 100% về chất lượng. Mỗi sản phẩm đá đều mang nét đẹp phá cách, sáng tạo, độc đáo mà giá thành vô cùng cạnh tranh. Còn chần chờ gì mà không đến mua hàng ngay tại Đá hoa cương Đăng Phát ngay hôm nay!

 

ĐÁ HOA CƯƠNG ĐĂNG PHÁT

 

Đ/c: 409/154/20 Tổ 27, Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Đ/c văn phòng: Số 11, đường số 1, Khu phố 4, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Hotline: 0976 700 892 - 0938 083 836

Email: dahoacuongdangphat@gmail.com

Website: dahoacuongsaigon.vn

Các loại đá tự nhiên phổ biến nhất cho công trình xây dựng năm 2023

Các loại đá tự nhiên được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng 2023, Vì sao nên lựa chọn đá tự nhiên cho công trình xây dựng của bạn?, Tìm mua đá tự nhiên cho công trình xây dựng tại Đá hoa

Đá hoa cương Granite, Đá Marble, Đá Onyx ( đá xuyên sáng), Đá trầm tích (đá vôi – travertine)